STT Tên tài liệu & mô tả Hãng Dung lượngXem/Download
1 TLDT

Bộ tài liệu Hộp Số Ford 4F20E

Tuy lái số tự động đơn giản hơn lái xe số sàn nhưng hộp số tự động ô tô lại có cấu tạo phức tạp hơn số sàn. Vì thế hiểu đúng về cấu tạo, nguyên lý hoạt động, tính năng cũng như cách sử dụng hộp số tự động ô tô sẽ giúp hạn chế các hư hỏng, đồng thời kéo dài tuổi thọ hộp số.

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
2 TLDT

Mô Tả Một Số Hệ Thống Khác - VVTi

VVT-i là viết tắt của Variable Valve Timing – Intelligent hay còn gọi là Thời điểm phối khí thay đổi thông minh. Được ra đời và áp dụng từ rất lâu, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được cấu tạo, nguyên lý và các cách thức hoạt động của hệ thống VVT-i trên ô tô đời mới.

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
3 TLDT

Tổng Quan Về Động Cơ Diesel

So với động cơ xăng, động cơ diesel tiêu thụ ít nhiên liệu hơn, do đó thải ra lượng khí nhà kính, CO2, NOx và CO khiêm tốn hơn hẳn.

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
4 TLDT

Mô Tả Về Hệ Thống Đánh Lửa Sớm ESA

Hệ thống ESA phát hiện các điều kiện của động cơ căn cứ vào các tín hiệu do các cảm biến khác nhau cung cấp, và điều khiển các bugi đánh lửa ở thời điểm thích hợp. Căn cứ vào tốc độ động cơ và tải trọng của động cơ, ESA điều khiển chính xác góc đánh lửa sớm để động cơ có thể tăng công suất, làm sạch khí xả, và ngăn chặn kích nổ một cách có hiệu quả.

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
5 TLDT

Mô Tả Về EFI

Hệ thống EFI sử dụng các cảm biến khác nhau để phát hiện các tình trạng hoạt động của động cơ và xe ô tô. Theo các tín hiệu từ các cảm biến này, ECU tính toán lượng phun nhiên liệu thích hợp nhất và điều khiển các kim phun để phun khối lượng nhiên liệu thích hợp

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
6 TLDT

Mô Tả Bơm Cao Áp

Bơm cao áp trong động cơ Diesel là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống phun dầu nhiên liệu, có nhiều hình dáng, cấu tạo và nguyên lý hoạt động khác nhau. Nhiệm vụ chung của bơm cao áp là tiếp nhận nhiên liệu đã được lọc sạch từ thùng chứa nhiên liệu đưa đến. Bơm cao áp cũng có nhiệm vụ định lượng nhiên liệu để đưa đến kim phun rồi từ đó đưa đến từng xy lanh của động cơ đúng lưu lượng, thời điểm

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
7 TLDT

Mô Tả Hệ Thống Điều Khiển Tốc Độ Chạy Không Tải ISC

Hệ thống ISC điều khiển tốc độ không tải sao cho nó luôn luôn thích hợp ở các điều kiện thay đổi (hâm nóng, phụ tải điện, v.v...) Để giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu và tiếng ồn, một động cơ phải hoạt động ở tốc độ càng thấp càng tốt trong khi vẫn duy trì một chế độ chạy không tải ổn định

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
8 TLDT

Mô Tả Hệ Thống Điều Khiển Động Cơ 2

Các cảm biến, các bộ chấp hành và ECU động cơ gắn liền với các dây dẫn điện. Chỉ sau khi ECU động cơ xử lý các tín hiệu vào từ các cảm biến và truyền các tín hiệu điều khiển đến các bộ chấp hành mới có thể điều khiển được toàn bộ hệ thống

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
9 TLDT

Mô Tả Cơ Bản Về Động Cơ Xăng

Tất cả các động cơ xăng lắp trên các xe ôtô Toyota đều là động cơ bốn kỳ. Động cơ bốnkỳ hoạt động bằng cách lặp lại liên tục và đều đặn các kỳ sau đây 1. Kỳ nạp 2. Kỳ nén 3. Kỳ nổ 4. Kỳ xả

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
10 TLDT

Mô Tả Cơ Bản Về Động Cơ Diesel

Động cơ Diesel là một loại động cơ đốt trong, trong đó việc đánh lửa nhiên liệu được gây ra bởi nhiệt độ cao của không khí trong xi lanh do nén cơ học (nén đoạn nhiệt). Điều này trái ngược với các động cơ đánh lửa như động cơ xăng hay động cơ ga (sử dụng nhiên liệu khí) sử dụng bộ đánh lửa để đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu-không khí.

Điện điện tử ô tô
Tiếng Việt
0 Kb  
Xem tất cả
Đang cập nhật! Vui lòng quay lại sau!
STT Tên tài liệu & mô tả Hãng Dung lượngThanh toán
Xem tất cả

Hướng dẫn download trả phí tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ ĐIỆN Ô TÔ THẾ HỆ MỚI EAC

Đối tác
Đăng ký học
Xét nghiệm ADN Đà Nẵng, chính xác, uy tín, bảo mật, giá từ 950k/mẫu